Bài Viết Mới

Những lợi ích khi lắp đặt kho lạnh thực phẩm cho doanh nghiệp

 Chúng ta có nhiều cách để bảo quản thực phẩm tránh sự ươn hỏng như ngâm tẩm gia vị, nấu chín, phơi khô và để chúng ở nhiệt độ thích hợp. Tuy nhiên, hiện nay có phương pháp hiện đại và đạt được hiệu quả cao hơn đó là sử dụng kho lạnh. Dưới đây là một vài lợi ích khi lắp đặt kho lạnh thực phẩm cho doanh nghiệp. 

Những lợi ích khi sử dụng kho lạnh thực phẩm

1. Không sử dụng chất bảo quản

Mọi thực phẩm được bảo quản trong kho lạnh sẽ được đảm bảo an toàn, độ tươi ngon và hàm lượng chất dinh dưỡng. Thực phẩm đông lạnh khác với những thực phẩm chế biến sẵn, không cần đến chất bảo quản do được bảo quản với nhiệt độ thấp phù hợp với từng loại thực phẩm. Kho lạnh bảo quản thực phẩm là một quy trình bảo quản hoàn toàn tự nhiên.

Thực phẩm được bảo quản bằng kho lạnh sẽ giữ được dinh dưỡng cao.

Quá trình đông lạnh ngắn và đơn giản. Thực phẩm sau khi được chế biến và đóng gói sẽ được chuyển vào kho lạnh và điều chỉnh mực nhiệt phù hợp, đông lạnh trong vài giờ để giảm thiểu sự hao hụt dưỡng chất, duy trì năng lượng của sản phẩm.

2. Bảo quản trong kho lạnh đảm bảo an toàn thực phẩm

Bảo quản bằng kho đông lạnh thực phẩm là một quy trình khép kín đảm bảo giữ vệ sinh thực phẩm. Mức nhiệt độ bảo quản luôn rất thấp, hạn chế được sự phát triển của vi khuẩn hư hỏng thực phẩm. Nếu đảm bảo đúng quy trình hướng dẫn rã đông và chế biến thực phẩm thì thực phẩm đông lạnh thực sự an toàn cho người tiêu dùng. 

3. Thực phẩm đông lạnh tiết kiệm

Thực phẩm trước khi đưa vào kho làm lạnh đã được sơ chế, làm sạch và đóng gói. Nên khi sử dụng chúng ta hầu như không phải bỏ đi bất kì phần nào của thực phẩm. Giá thành của sản phẩm đông lạnh rẻ hơn giá thành của thực phẩm tươi sống.

4. Thực phẩm đông lạnh thuận tiện, dễ sử dụng

Thực phẩm đông lạnh chỉ cần rã đông trước khi chế biến mà không cần cầu kỳ sơ chế nhiều như thực phẩm tươi sống. Thực phẩm có thể bảo quản trong kho lạnh và bảo quản trong thời gian lâu hơn.

5. Sử dụng quanh năm theo nhu cầu

Thực phẩm đông lạnh có thể dự trữ được trong thời gian dài để cung ứng ra thị trường tại mọi thời điểm, ngay cả khi trái màu. Ưu điểm của thực phẩm đông lạnh là nó có hương vị thơm ngon hơn so với thực phẩm trái vụ vì nó được để chín tự nhiên rồi mới qua sơ chế và làm đông lạnh, giá cả vô cùng phải chăng.

Đến với Điện Lạnh Biển Bạc chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng có được sự lựa chọn về việc lắp đặt kho lạnh thực phẩm một cách hiệu quả và tiết kiệm được chi phí lắp đặt cũng như chi phí vận hành một cách tốt nhất. Không chỉ có kho lạnh thực phẩm mà chúng tôi còn tư vấn thiết kế, trực tiếp thi công các công trình kho mát, kho đông lạnh, kho cấp đông sử dụng trong ngành chế biến thủy sản, thực phẩm và bảo quản trái cây...

Để có thêm thông tin chi tiết về lắp đặt kho lạnh và báo giá cập nhật nhất, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC
Chuyên thi công và lắp đặt kho lạnh bảo quản giá tốt nhất Việt Nam
Địa chỉ: 812 Phúc diễn - Tây Mỗ - Nam từ liêm - Hà Nội
Hotline: 0926381999 - 0377 777 753

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang